ยานยนต์

Trending:


คลัทช์ลื่น คืออะไร สาเหตุใดที่เป็นตัวแปรทำให้ คลัทช์ลื่น ไม่จับตัว

คลัทช์ลื่น คืออะไร? สาเหตุใดที่เป็นตัวแปรทำให้อาการ การทดสอบอาการคลัทช์ลื่นมีวิธีการอย่างไร สามารถทำได้อย่างไรได้บ้าง


FERRARI ROMA SPIDER คว้ารางวัล Best of the Best ด้าน Product Design

FERRARI ROMA SPIDER คว้ารางวัลชนะเลิศประจำปี 2024 จาก RED DOT ได้รับรางวัลชนะเลิศ Best of the Best ในด้าน Product Design


ขี่รถผ่านวิ่งไล่ดีนัก งั้นก็จอดแล้วยืนให้กัดไปเลย…

เปิดคลิปเรียกเสียงฮาจากผู้ใช้ TikTok @thaphat33 โพสต์คลิปพร้อมระบุแคปชั่นว่า “ขับรถผ่านวิ่งไล่ดีนัก จอดแล้วยืนให้กัดเลย” โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นชายหนุ่มกำลังยืนหันหลังด้วยท่าทางสุดกวน ในขณะที่ฝูงหมาก็พากันส่งเสียงเห่ากันเกรียวกราว เข้ามารุมเห่าแยกเขี้ยวใส่ แต่ไม่เข้ามากัด เรียกได้ว่าเป็นวิธีแก้เผ็ดเจ้าตูบสุดฮา ทำเอาชาวเน็ตพากันคอมเมนต์แซวสนั่น ตอนขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านชอบพากันวิ่งไล่ควบ ทำใจเสียยกขาท่วมหัว แต่พอจอดลงไปยืนให้กัดดันไม่กัด เห่าขู่อยู่นั่นแหละ ก็ต้องเจอป่วนกลับแบบนี้แหละเจ้าตูบ


GAC AION เปิดตัว Hyper HT เอสยูวีไฟฟ้าระดับไฮเอนด์

GAC AION เปิดตัว Hyper HT เอสยูวีไฟฟ้าลักชัวรี่ระดับไฮเอนด์ ดีไซน์ล้ำ เทคโนโลยีอัจฉริยะ ขับได้ไกลสุด 600 กม. ราคาเปิดตัวไม่เกิน 1.9 ล้านบาท


CARS24 แพลตฟอร์มรถมือสอง ขาดทุนทะลุ 900 ล้าน ก่อนลาเมืองไทย

เปิดรายได้ CARS24 แพลตฟอร์มรถมือสอง เปิด 3 ปี ขาดทุนทะลุ 900 ล้านบาท ก่อนตัดสินใจปิดกิจการในประเทศไทยแบบฟ้าผ่า นับเป็นข่าวใหญ่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อมีการรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า CARS24 บริษัทขายรถแลกเปลี่ยนรถชื่อดัง ประกาศปิดกิจการแบบฟ้าผ่า ทำให้พนักงานตกงานทันทีหลายชีวิต กลายเป็นที่สนใจของผู้คน ท่ามกลางตลาดรถยนต์ที่ยังมีปัจจัยที่ต้องจับตา ทั้งสงครามราคา การปล่อยสินเชื่อ และความนิยมในรถยนต์...


ชวนจอง BYD รับสินค้าลิขสิทธิ์ EURO 2024 แถมคนชวนรับเครดิตชาร์จ 30,000 บาท

BYD ผู้สนับสนุนหลักของ UEFA EURO 2024 เปิดโอกาสให้ผู้จองรถ BYD ได้รับสินค้าลิขสิทธิ์จาก รวมถึงเครดิตชาร์จสูงสุด 50,000 บาท


ใช้รถต้องรู้! ข่าวดี ราคาน้ำมันพรุ่งนี้ 4 พ.ค. 67 เบนซิน แก๊สโซฮอล์ ลง 50 สตางค์

ข่าวดี! ปตท. - บางจาก ประกาศลดราคาน้ำมัน เบนซิน แก๊สโซฮอล์ ลง 50 สตางค์/ลิตร มีผลวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 05:00 น. เป็นต้นไป


รถกระบะ…พลังงานทางเลือกมาแล้ว

รถยนต์ไฟฟ้า โตโยต้า เขย่าตลาดกระบะอีวี ล่าสุดได้ส่งมอบ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่-อี ทั้งหมด 12 คัน เพื่อให้บริการประชาชนรูปแบบรถโดยสารเมืองพัทยา ภายใต้ “โครงการพัฒนาเมืองต้นแบบที่ยั่งยืนปราศจากมลภาวะ” โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ - อี รถกระบะพลังงานไฟฟ้า 100% ในการชาร์จ 1 ครั้ง สามารถวิ่งได้ระยะทาง 300 กม. ตัวถังของ เป็นแบบสองประตู ติดตั้งไฟหน้าแบบ แอลอีดี โปรเจกเตอร์ แบตเตอรี่ระบบขับเคลื่อนถูกติดตั้งไว้ใต้ท้องรถ...


‘SUZUKI CELERIO’ อัดแคมเปญเดือด ทุกรุ่นย่อยต่ำกว่า 4 แสนบาท

‘SUZUKI CELERIO’ อัดแคมเปญเดือด ราคาพิเศษ ชูจุดขายคอมแพ็คอีโคคาร์ ทุกรุ่นย่อยต่ำกว่า 4 แสนบาท เริ่มต้นเพียง 319,900 บาท


Mazda Arata ต้นแบบเอสยูวีไฟฟ้า ที่ใช้แพลตฟอร์มเดียวกับ Deepal S07

หลังจาก Mazda เปิดตัว EZ-6 รถยนต์ไฟฟ้าที่งาน Beijing Auto Show 2024 ถือว่าเป็นจุดสนใจของผู้ไปเดินงานไม่น้อย นอกจากจะเป็นรถ EV ที่จะทำตลาดในประเทศจีนแล้ว ยังทำให้ความร่วมมือระหว่าง Mazda และ ChangAn ที่ใช้แพลตฟอร์มเดียวกันในการผลิตรถ EV ด้วยนั่นเอง ทั้งนี้ไม่ได้มีแค่ Mazda EZ-6 ที่ได้รับความสนใจเท่านั้น แต่ยังมีรถเอสยูวีไฟฟ้าต้นแบบชื่อว่า Mazda Arata อีกคันด้วย Mazda Arata เอสยูวีไฟฟ้าเผยโฉมในประเทศจีน ได้รับการพัฒนาโดย Changan Mazda...


รถพังคาปั๊มน้ำมัน เติมน้ำมันแต่ดันได้น้ำก๊อก โดนค่าซ่อมหลักแสน

กลายเป็นประเด็นร้อนอย่างมากในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อสาวรายหนึ่งขับรถ ไปเติมน้ำมัน แต่กลับได้น้ำก๊อกปนเปื้อนทำรถพังคาปั๊ม ประเมินค่าซ่อมหลักแสน ฝั่งเจ้าของปั๊มไม่ยอมรับผิดชอบ


สาว ผวา! จอดชาร์จรถ EV ในปั๊ม เจอพระเข้าทุบรถ อาละวาดด่ากราด สุดท้ายบอกป่วยทางจิต

สาว ผวา! จอดชาร์จรถ EV ในปั๊ม เจอพระเข้าทุบรถ อาละวาดด่ากราด สุดท้ายบอกป่วยทางจิต จากกรณีที่โลกออนไลน์เผยแพร่คลิป ขณะที่พระรูปหนึ่ง ยืนใช้มือทุบท้ายรถที่มาชาร์จในปั๊มแห่งหนึ่ง เมื่อเข้าไปห้าม พระรูปนี้ตอบกลับว่า “ทุบได้สิ ทำไมกูจะทุบไม่ได้” ต่อมาพระเริ่มอาละวาด เสียงดัง ด่าคนจอดรถชาร์จไฟฟ้าด้วยคำหยาบคาย ทำท่าจะเข้ามาถีบทำร้าย มีพลเมืองดีเข้ามาห้ามปรามเอาไว้ ตนหันไปหาเจ้าของรถที่มากับพระว่าทำไมถึงไ...


เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดครองโฮลด์ช็อต คว้าชัยม้วนเดียวจบ AMA Supercross 2024 ฟิลาเดเฟีย

เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดครองโฮลด์ช็อต คว้าชัยม้วนเดียวจบ AMA Supercross 2024 ฟิลาเดเฟีย Team Honda HRC กระหึ่มผลงานอีกครั้งในการแข่งขันศึก AMA Supercross 2024 โดย เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดยอดรถแข่งทางฝุ่น Honda CRF450R หมายเลข 18 คว้าโฮลด์ช็อต และคว้าชัยชนะในรอบเมนเรซ สนามที่ 15 ที่สนามฟิลาเดลเฟีย ในเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดสมรรถนะของยอดรถแข่งทางฝุ่น Honda CRF4...


MG ลดราคา-ลุ้นจุ่มลาบูบู้

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากนี้ไปเอ็มจีจะดำเนินนโยบายราคาเดียว ซึ่งราคาจะปรับลดลงจากก่อนหน้านี้ด้วย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่าย ราคาดังกล่าวนี้ จะเริ่มจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า หรืออีวี ในรุ่นเอ็มจี 4 เป็นรถรุ่นแรกที่ประกอบในโรงงานไทย ราคาจำหน่ายระหว่าง 709,900-809,900 บาท เอ็มจี ไซเบอร์สเตอร์ อีวี สปอร์ตโรดสเตอร์ พวงมาลัยขวาราคา 2.499 ล้านบาท มียอดจองแล้ว 1,000 คัน...


NEX ส่งมอบรถบรรทุกไฟฟ้าให้ WICE เสริมแกร่งภาคขนส่ง สู่ “โลจิสติกส์สีเขียว”

NEX ส่งมอบรถบรรทุกไฟฟ้าให้ WICE เสริมแกร่งภาคขนส่ง สู่ “โลจิสติกส์สีเขียว” นายคณิสสร์ ศรีวชิระประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NEX เปิดเผยว่า หลังคณะกรรมการนโยบายยานยนต์ไฟฟ้าแห่งชาติ (บอร์ดอีวี) เห็นชอบมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ ทั้งรถโดยสารไฟฟ้า (E-Bus) และรถบรรทุกไฟฟ้า (E-Truck) เพื่อสนับสนุนธุรกิจในการลดการปล่อยคาร์บอน ช่วยให้ประเทศไ...


ซูซูกิ เซเลริโอ หั่นราคาเดือด เริ่ม 319,900 บาท ผ่อน 3,302 บาทต่อเดือน นานสุด 99 เดือน

ซูซูกิ เซเลริโอ หั่นราคาเดือด เริ่ม 319,900 บาท ผ่อน 3,302 บ./ด. นานสุด 99 เดือน เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดรถยนต์ช่วงที่ผ่านมามีการแข่งขันค่อนข้างสูง ทำให้ความต้องการของผู้บริโภคมีความหลากหลาย และมีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ลูกค้ายังคงมองหารถยนต์คุณภาพดี ดูแลรักษาง่าย และประหยัดพลังงาน เพื่อนำไ...


เปิดตัวเลขมงคล 3 ตัว เท่านั้น ใครมีแล้วจะมีแต่เรื่องดี

ตัวเลขมงคล 3 ตัว 2567 เป็นการสรุปภาพรวมในเรื่องเกี่ยวกับตัวเลข ที่หากใครมีจะมีแต่เรื่องดีๆ ในปีนี้แน่นอน ได้ทั้งทะเบียนรถ ทะเบียนบ้าน เบอร์โทรศัพท์ หรือเลขบัตรประชาชน พร้อมแล้วไปดูกันเลย


GWM โชว์รถพลังานใหม่ 4 รุ่นที่งาน Beijing Auto Show 2024 บางรุ่นมีลุ้นเข้าไทยด้วยนะ

งาน Beijing Auto Show 2024 ที่ประเทศจีน หนึ่งในเจ้าบ้านอย่าง GWM ได้นำรถพลังงานใหม่มาร่วมเปิดตัวในงานนี้กว่า 4 รุ่นด้วยกัน ทั้งแบรนด์ที่ขายในตลาดไทยอยู่แล้ว Haval, GWM TANK และ Poer แบรนด์กระบะล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในบ้านเราไปหมาด ๆ ยัง WEI ที่เป็นแบรนด์พรีเมียมมาโชว์อย่างครบครัน HAVAL แบรนด์รถที่ติด 10 อันดับแรกของยอดขายรถทั่วโลกในกลุ่ม Compact SUV มาติดต่อกัน 5 ปีซ้อนอย่าง Haval การันตียอดขายทั่วโลกกว่า 4 ล้านคัน ในงาน Beijing Auto Show 2024...


Tesla กลับมาชิงตำแหน่ง ขึ้นนำ BYD: หุ้นตัวไหนน่าสนใจกว่ากัน?

BYD ไตรมาสแรกชะลอตัว พลาดเป้าคาดการณ์...


รัสเซียโชว์ซากรถถังชาติตะวันตกจากสนามรบยูเครน

รัสเซียจัดงานแสดงซากรถถังและยานยนต์หุ้มเกราะของชาติตะวันตกที่ยึดได้จากการสู้รบในยูเครน ยันอาวุธเหล่านี้ไม่สามารถพลิกสถานกานการณ์ในยูเครนได้


แนวทางการเลือกรถมือสอง เลือกอย่างไรให้คุ้มค่า คุ้มราคา ไม่ถูกย้อมแมว

รถมือสองเป็นอีกตัวเลือกสำหรับผู้ที่มองหารถที่คุ้มค่า คุ้มราคา แต่หลายคนอาจจะติดภาพลักษณ์ว่ารถมือสองจะต้องมีปัญหา ถูกย้อมแมว ใช้แล้วปวดหัว


ยามาฮ่า เดินหน้าเทสต์รถแข่งโมเดล M1 ที่ เฆเรซ เตรียมอัปเกรดเร็วๆ นี้

มอนสเตอร์ ยามาฮ่า ยอดทีมในศึก โมโตจีพี เดินหน้าทดสอบรถแข่ง M1 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่งชิ้นส่วนใหม่เกือบทั้งคันลงเทสต์ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน เตรียมอัปเกรดยกระดับผลงานเร็วๆ นี้ หลังคว้าอันดับ 13 และ 15 ในการแข่งขันสนามล่าสุดของ โมโตจีพี รายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์ ล่าสุด อเล็กซ์ รินส์ และ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร สองนักบิดจาก มอนสเตอร์ อีเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ได้เข้าโปรแกรมการทดสอบอย่างเป็นทา...


‘Kojak’ แฟรนไชส์แอ็กชันใหม่ของ Vin Diesel ที่อาจมาแทน ‘Fast and Furious’

หนึ่งในโปรเจกต์ที่ วิน ดีเซลอาจกลับมาพัฒนา คือ 'Kojak' ที่ได้ประกาศการพัฒนาร่วมกับ Universal Pictures เมื่อปี 2015


ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ล แค็บ คว้ามาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว

ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นรถกระบะ ดับเบิ้ล แค็บ รุ่นแรก คว้ามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว จาก ANCAP 2024


Pakelo เจาะตลาดยานยนต์สมรรถนะสูงเปิดตัว CEO ใหม่พร้อม Brand Ambassador

Pakelo เจาะตลาดน้ำมันเครื่อง ยานยนต์สมรรถนะสูง เปิดตัว CEO “ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์” ในงาน “SCARLET MUSEO นิทรรศการแห่งพลังการขับเคลื่อน”


ซักซ้อมย้ายกากแคดเมียมกันพลาดอีก พร้อมเปลี่ยนรถยกใหม่

ซักซ้อมย้ายกากแคดเมียมกันพลาดอีก พร้อมเปลี่ยนรถยกใหม่ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดตาก ว่า หลังจากที่การขนย้ายกากแร่แคดเมียมด้วยรถบรรทุกจำนวน 10 คันรอบแรก ไปยังบริษัท เบาด์แอนด์บียอนด์ จังหวัดตาก ซึ่งเป็นรอบแรก เพื่อไปเก็บไว้ยังโรงพักคอย และเกิดประสบอุบัติเหตุในการใช้รถแบ๊กโฮ โซ่ยกกระสอบกากแร่ขาดจนตกลงไปในรถยนต์ ทำให้การขนกากแร่ต้องหยุดชะงักลง ตามคำสั่งของนายรัฐพล รังสิตพบ...


เมกาบางนา เปิดตัวผู้บริหารคนใหม่ ลุยโครงการเมกาซิตี้ เต็มสูบ

ศูนย์การค้าเมกาบางนา แต่งตั้ง “มาริส อโบลตินส์” นั่งแท่นตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ ลุยโครงการเมกาซิตี้ เต็มสูบ พร้อมกางแผนปี 2567 ทุ่มงบฯการตลาด 200 ล้านบาท อัดแคมเปญ-โปรโมชั่นตลอดทั้งปี ตลอดจนเดินหน้าเสริมแกร่งศูนย์การค้า ผ่านการเพิ่มแบรนด์ใหม่ เพื่อหวังขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ศูนย์การค้าเมกาบางนา ประกาศแต่งตั้ง นายมาริส อโบลตินส์ นั่งแท่นตำแหน่งกรรมการผู้จัด...


วิธีดูแลรถหน้าร้อน ให้พร้อมรับมือแดด

6 วิธีดูแลรถหน้าร้อน กับเรื่องที่ต้องใส่ใจ สิ่งไหนควรหลีกเลี่ยง เมื่อต้องขับหรือจอดรถยนต์ตากแดดเป็นประจำ เพราะแดดเมืองไทยร้ายกว่าที่คิด


นับ 1 ใหม่ กับ รถมือสอง ซื้อมาแล้ว ต้องดูแลอย่างไรบ้าง

หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่กำลังจะซื้อรถมือสองมาใช้ ไม่สนใจรถใหม่ หรือรถยนต์ไฟฟ้า ก็ลองอ่านดูได้ เพราะมันเท่ากับว่า เราต้องนับ 1 กันใหม่เลยทีเดียว


รถบรรทุกขับฝ่าไฟแดง เสียหลักพุ่งชน กระบะพังยับ ก่อนไถลเข้าปั๊มน้ำมัน

รถบรรทุกขับฝ่าไฟแดง เสียหลักพุ่งชน กระบะพังยับ ก่อนไถลเข้าปั๊มน้ำมัน เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อเวลาประมาณ 20.06 น. ของวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา เผยให้เห็นนาทีรถบรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 70-8753 ขอนแก่น วิ่งมาบนถนนมิตรภาพ ฝั่งขาออกจากจังหวัดนครราชสีมา แล้วฝ่าสัญญาณไฟแดง บริเวณสามแยกไฟแดง ดอนหวาย ตำบลดอนหวาย อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ก่อนจะเส...


Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์

Lamborghini Urus SE ซูเปอร์เอสยูวีปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรก ทรงพลังด้วยกำลังเครื่องรวม 800 CV วิ่งไกลถึง 60 กม. ในโหมดไฟฟ้า ขับดีที่สุดในคลาส


เฉลยแล้วตัวอะไร หลังโพสต์ถาม เจอน้องขิตในโรงรถ คอมเมนต์แซวรถยังอยู่ดีมั้ย

วันที่ 29 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพสัตว์ชนิดหนึ่งรูปร่างคล้ายหนู แต่มีปากที่แหลมยาว ลงกลุ่มนี่ตัวอะไร พร้อมระบุแคปชั่นถามว่า ตัวอะไรคะ เจอน้องขิตในโรงรถ จากนั้นมีคนเข้ามาคอมเมนต์เฉลยจำนวนมากว่าคือ หนูผี หรือ ชรูว์ (Shrew) สัตว์ตระกูลตุ่น ที่มีลักษณะคล้ายกับหนู แต่มีขนาดเล็กกว่า มีการเผาผลาญพลังงานสูงมาก ทำให้ต้องหากินทุก 3 ชั่วโมง อาหารหลักคือแมลงและสัตว์น้ำขนาดเ...


ฟอร์ด ตั้ง ‘เมธัส ลิขิตสัจจากุล’ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายเมธัส ลิขิตสัจจากุล เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม2567 โดยจะรายงานตรงต่อ นายรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย มีหน้าที่รับผิดชอบการบริหารกลยุทธ์การตลาด เพื่อผลักดันธุรกิจของฟอร์ดให้เติบโต และสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ฟอร์ดในประเทศไทย พร้อมสานต่อการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการเป็นเจ้าของรถให้แก่ลูกค้า ด้วยประสบการณ์ทำงานกว่า 20 ปี...


หนุ่มสิ้นคิดขอเติมน้ำมันฟรีไม่ได้ ฉกจยย.ซิ่งหนีต่อหน้าต่อตาเจ้าของ!

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. พ.ต.อ.ยุทธนา ไตรทิพย์ ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากเจ้าของปั๊มน้ำมัน พีที ถนนสายบุรีรัมย์-สตึก บริเวณบ้านร่อนทอง ต.ร่อนทอง อ.สตึก ว่ามีคนร้ายชิงรถจักรยานยนต์ลูกค้าที่มาเติมน้ำมันหลบหนีไป จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.กฤตภาส สครรัมย์ สวป. พร้อมชุดสืบสวน สภ.สตึก อ.สตึก นำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมัน แต่ไม่พบผู้เสียหาย ทราบต่อมาว่ามีรถกระบะของพลเมืองดี พาไล่กวดคนร้ายที่ขับรถหนีไปทางตัวเมืองบุรีรัมย์...


หนุ่มขับรถไลฟ์สด เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำดับสลด ทำคนดูช็อกคาตา

หนุ่มไลฟ์สดขณะขับรถ เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิด รถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ - คนขับกระเด็นออกนอกรถ ทำคนดูไลฟ์ช็อกคาตา


ท่อแคท Catalytic ขุมทรัพย์ในรถยนต์ ที่หลายคนอาจไม่รู้ (ว่ายังอยู่ไหม?)

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าเจ้าท่อแคทนี้ทำหน้าที่อะไร รวมถึงมีค่าแค่ไหนในตลาด เรามาอัปเดตไปพร้อม ๆ กัน


ฤกษ์ออกรถ เดือนพฤษภาคม 2567 เปิดฤกษ์ดีออกรถ เกิดวันนี้ไม่ควรออกวันไหน

เปิดฤกษ์ดีออกรถ ฤกษ์ออกรถ เดือนพฤษภาคม 2567 ฤกษ์ดีเริ่มใหม่ ขับขี่ปังๆ เฮงๆ ใช้งานแล้วร่ำรวย เกิดวันไหนไม่ควรออกรถวันอะไร ดูได้เลยที่นี่ !


“XMAX CONNECTED” โดดเด่นไม่เหมือนใคร

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ “พรีเมียมสปอร์ตออโตเมติก” ด้วยการส่ง “NEW XMAX CONNECTED” โมเดลปี 2024 สู่ตลาดเมืองไทย ภายใต้คอนเซปต์ MY LIFE, MY PRIDE … MY XMAX...หนึ่งเดียวต้อง MAX ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด ใหม่ “NEW XMAX CONNECTED” ยังคงมาพร้อมกับ MAX TO PASSION ด้วยรูปลักษณ์สุดสปอร์ต “X” MOTIF FULL LED ไฟหน้า ไฟท้าย ดีไซน์ใหม่ เอกลักษณ์ใหม่ สไตล์ “X” ที่ชวนหลงใหลและโดดเด่นไม่เหมือนใคร รวมทั้ง MAX TO...


วิจารณ์สนั่น แท็กซี่คันนี้ มิเตอร์พุ่งเร็วสุด แบบนี้ ? กรมขนส่งว่าไง

ผู้ใช้ชื่อ oat_aukkarawin โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok พร้อมแคปชั่นส่วนหนึ่งว่า "คือวันนี้นั่งแท็กจาก สุทธิสารไปเอกมัย ปกติค่ารถจะไม่เกิน 200 มากสุด อ่ะ 250 แบบติดไม่ขยับ วันนี้ปาไป 500++ เกินไปปะ" ผู้โดยสารแอบถ่ายหลังขึ้นแท็กซี่คันหนึ่ง สังเกตเห็นความแปลกเพราะมิเตอร์วิ่งเร็วเกินไป จนหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายไว้แบบนี้ ทำเอาชาวเน็ตแห่วิจารณ์สนั่น หลายคนบอกให้แจ้งขนส่งจับ


ขานรับนโยบายบอร์ดอีวี ส่งเสริมการใช้ eTruck ลดการปล่อยคาร์บอน

บริษัท เกียรติธนา ขนส่ง จำกัด (มหาชน) หรือ KIAT ขานรับนโยบายบอร์ดอีวี ส่งเสริมการใช้ eTruck ลดการปล่อยคาร์บอน


ทำผิดจนเคยตัว ? หนุ่มขับตาม GPS แต่ออกปากซอยไม่ได้ แถมถูกไล่ให้ไปออกท้ายซอยแทน

หนุ่มสุดงง! เปิด GPS แต่ออกปากซอยไม่ได้ เจอรถจยย.ร้านค้ากีดขวาง ซ้ำถูกชาวบ้านเคาะกระจกให้ไปออกท้ายซอยแทน โพสต์เจ็บทำผิดจนเคยตัว


อย่าเพิ่งไปกลับมาก๊อนนน มอเตอร์ไซค์รุ่นนี้รอบจัด แรงแบบทิ้งเจ้าของเลย

ผู้ใช้ TikTok @sang1992sa โพสต์คลิปชอตฮาลั่น เมื่อมอเตอร์ไซค์ไหลลงเนินเร็ว เจ้าของรถวิ่งตามก็ยังคว้าไม่ทัน ชาวเน็ตคอมเมนต์แซวทั้งขำทั้งสงสาร


ปอร์เช่ จับมือ เคลียร์โมชัน จากสหรัฐอเมริกา ร่วมมือพัฒนาระบบแชสซี

ปอร์เช่ (Porsche) จับมือ เคลียร์โมชัน (ClearMotion) จากสหรัฐอเมริกา ลงนามข้อตกลงร่วมกันพัฒนาระบบแชสซีล้ำสมัยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเป็นที่นิยม


MG EXE181 สุดโหด 0-100 กม./ชม. ไม่ถึง 1 วินาที

SAIC Motor เผยโฉมรถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า หรือ EV รุ่นล่าสุด MG EXE181 งานปักกิ่ง ออโต้โชว์ 2024 พร้อมโชว์ Cyberster, MG4 Electric


ลองเพราะอยากรู้ Honda CR-V e:HEV RS ครองแชมป์ง่ายๆ ทำไมไร้คู่แข่ง?

Honda CR-V e:HEV รุ่น RS รถ SUV ระดับเรือธงค่าย Honda ก้าวเข้าสู่ตำแหน่งยอดขายสูงสุดในคลาส ทำไมถึงไม่มีใครสู้ได้ ไปลองขับแล้วหาคำตอบกันครับ


ปภ. แนะวิธีตรวจเช็กสภาพรถ ให้พร้อมขับในช่วงหน้าร้อน!

กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) แนะนำวิธีตรวจเช็กสภาพรถ ให้พร้อมขับในช่วงหน้าร้อน ลดวามเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน


เลกซัส แนะนำรถครอสโอเวอร์ The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงใหม่ 2024

เลกซัส ประเทศไทย แนะนำรถครอสโอเวอร์ The New Lexus NX รุ่นปรับปรุงโฉม พร้อมแนะนำเกรด Overtrail “Refine and Powerful off-road Performance”


Hyundai และ Kia ร่วมมือกับ Baidu สำหรับรถที่เชื่อมต่อ (Connected Cars)

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ฮุนได (Hyundai) และเกีย (Kia) บริษัทในเครือเผยว่าได้ลงนามข้อตกลงกับ ไป่ตู้ (Baidu) บริษัทเทคโนโลยีของจีน เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับรถยนต์ที่เชื่อมต่อ (Connected cars) หลังจากทั้งสองฝ่ายได้ลงนามบันทึกความเข้าใจด้วยกันไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งจะร่วมมือกันในด้านต่าง ๆ เช่น เทคโนโลยีการเชื่อมต่อและรถยนต์ขับขี่ด้วยตัวเอง


เบนซ์-พัชลี หมีพูร์-พุฒิเมธ คว้า Supra Factor มิส & มิสเตอร์ ซูปร้า เนชั่นแนล ไทยแลนด์

มิส & มิสเตอร์ ซูปร้า เนชั่นแนล ไทยแลนด์ รอบ “ROCK THE RUNWAY” เข้มข้น เบนซ์-พัชลี ทุพรหม และ  MST 21 หมีพูร์-พุฒิเมธ นวลสอาด คว้ารางวัล Supra Factor เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ เอ็มสเฟียร์ พอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ พร้อมด้วย นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา และพญ.กอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล 3 เนชันแนล ไดเร็คเตอร์ จัดการประกวดแข่งขันมิส & มิสเตอร์ ซูปร้า เนชั่นแนล ไทยแลนด์ รอบ “ROCK THE RUNWAY” ภายใต้การดูแลของบริ...


NEVO E07 : SUV ฟังก์ชันกระบะเปิดท้าย ในงาน “ปักกิ่ง ออโต้ โชว์ 2024”

CHANGAN Automobile ปฏิวัติวงการยานยนต์ไฟฟ้า เปิดตัว NEVO E07 : SUV ฟังก์ชันกระบะเปิดท้าย ในงาน “ปักกิ่ง ออโต้ โชว์ 2024”