คำตอบทำอึ้ง เห็นรถจอดริมทางมีป้าย "ขับมารับเพื่อน" แห่สงสัยติดไว้ทำไม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมากในโลกโซเชียล เมื่อเฟซบุ๊ก Phuket Times ภูเก็ตไทม์ ได้มีการลงภาพรถคันหนึ่งจอดอยู่ริมถนน ข้างหลังติดป้ายกระดาษเอาไว้หลังรถ ทำเอาหลายคนสงสัยว่าติดเอาไว้ทำไม ก่อนเฉลยความจริง รู้คำตอบถึงกับอึ้ง

 

โดยจะเห็นได้ว่า เป็นภาพของรถยนต์สีส้มคันหนึ่งที่มีป้ายกระดาษติดอยู่หลังรถเขียนว่า "ขับมารับเพื่อน" และเมื่อมองไปที่ป้ายทะเบียนจะเห็นได้ว่าเป็นรถจากภูเก็ต ทำเอาหลายคนต่างเกิดความสงสัยว่า เจ้าของรถเอาป้ายดังกล่าวติดไว้ทำไม งานนี้ชาวเน็ตแห่ออกมาเฉลยความจริงสุดอึ้ง 

 

 

หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียล ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเข้ามาเฉลยความจริงว่า สาเหตุที่ต้องติดป้ายแบบนี้หลังรถ เพราะมีเรื่องแท็กซี่ภูเก็ตทุบรถแกร็บอยู่บ่อยครั้ง และไม่พอใจที่ลูกค้าไปเลือกใช้บริการแกร็บ ทำให้อดได้เงินจากนักท่องเที่ยว ส่วนสาเหตุที่นักท่องเที่ยวเลือกแกร็บ เพราะมีค่าบริการที่ถูกกว่า ไม่ถูกฟันราคาเกินไปนั่นเอง งานนี้ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ "เจ้าที่แรงก็เลยต้องกันไว้ก่อน" , "ปลวกการท่องเที่ยว กัดกร่อนภูเก็ต" , "เจ้าถิ่นแรง" เป็นต้น

 

 

 

 

2023-06-02T05:16:32Z dg43tfdfdgfd