เทรลเลอร์ หลับในเสียหลักพุ่งตกข้างทาง คนขับกระเด็นออกจากรถ ถูกรถตัวเองทับดับคาที่

เทรลเลอร์ หลับในเสียหลักพุ่งตกข้างทาง คนขับกระเด็นออกจากรถ ถูกรถตัวเองทับดับคาที่

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ร.ต.อ.หญิง พรสถิต บุรานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถเทรลเลอร์ตกลงข้างทาง ถนนสายเอเชีย บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 92 ขาล่องเข้ากรุงเทพฯ พื้นที่หมู่ที่ 7 ตำบลบางมัญ อำเภอเมืองสิงห์บุรี โดยมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงได้รีบรุดเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูสิงห์บุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณบ้านพักของผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 7 พบรถเทรลเลอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 72-1275 ชลบุรี บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เปล่ามา 1 ตู้ พุ่งตกลงไปข้างทางริมถนน ก่อนจะหยุดนิ่งอยู่ที่บริเวณข้างบ้านพักที่ทำการผู้ใหญ่บ้านดังกล่าว บริเวณล้อขวาด้านหน้ารถ พบศพนายไพศาล จันทร์แก้ว อายุ 55 ปี อยู่ตำบลยุหว่า อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ล้อรถ เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำร่างออกมา ส่งไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี

จากการสอบถามนางกมลวรรณ รุ่มรวย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่นั่งเล่นอยู่หน้าบ้านริมถนน ระหว่างนั้นเห็นรถเทรลเลอร์คันดังกล่าว เกิดเสียหลักพุ่งตกลงข้างถนน กระแทกกับถนนทางเข้าบ้านของเพื่อนบ้านอย่างแรง จนกระจกด้านหน้ารถแตก ทำให้คนขับคือนายไพศาลกระเด็นออกมาจากด้านหน้าของรถ ก่อนที่จะถูกล้อรถด้านหน้าเหยียบเข้าที่บริเวณสะโพก จนขาช่วงบนเกือบขาด ก่อนรถจะจอดนิ่งห่างจากบ้านพักของตนเองประมาณ 2-3 เมตร

หลังตั้งสติได้ จึงรีบวิ่งไปดูคนขับ พยายามเรียกและให้การช่วยเหลือ ซึ่งนายไพศาลก็ยังมีสติสามารถยกมือและศีรษะได้ จึงบอกให้อดทนหน่อยเพราะยังไม่สามารถให้การช่วยเหลือใดๆ ได้ ก่อนจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง ก็พบว่านายไพศาลได้เสียชีวิตไปแล้ว เนื่องจากน่าจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว

สำหรับสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานไว้เบื้องต้นว่า นายไพศาลผู้ตายน่าจะหลับในจนเสียหลักตกลงข้างทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ประสานติดต่อญาติให้มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : เทรลเลอร์ หลับในเสียหลักพุ่งตกข้างทาง คนขับกระเด็นออกจากรถ ถูกรถตัวเองทับดับคาที่

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.matichon.co.th

2024-05-04T06:39:04Z dg43tfdfdgfd