อุบัติเหตุสื่อรัก สาวถูกรถชน คู่กรณีดูแลดีจนเอ่ยแซว "ถ้าจะจีบ ไม่ต้องขี่ชนก็ได้"

สาวโพสต์เรื่องราวสุดน่ารัก ถูกรถชน แต่คู่กรณีไม่หนี แถมดูแลเทกแคร์ดีทุกอย่างจนต้องเอ่ยแซว "ถ้าจะมาจีบ ไม่ต้องถึงกับขี่รถชนหนูก็ได้" ทำโซเชียลแห่แชร์จนกลายเป็นไวรัล บอกได้ทริกใหม่แล้วว่า รักใครให้ขับชน

วันที่ 2 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นเรื่องราวไวรัล ที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อสาวผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก ธรินทร์ญา คล้ามทุ่ง เผยเรื่องราวมหากาพย์สุดน่ารัก หลังจากที่ตนเองรับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถชน โดยคู่กรณีนั้นก็ไม่ได้หนี พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง และทักไลน์มาหา เพื่อสอบถามอาการอย่างต่อเนื่อง

สาวคนดังกล่าว จึงได้นำภาพที่ถ่ายกับคู่กรณี พร้อมกับข้อความแชตบางส่วน ระบุว่า เจอคู่กรณีดี ไม่หนีและรับผิดชอบทุกอย่างดีมากเลยค่ะ ถ้าจะมาจีบไม่ต้องถึงกับขี่รถชนหนูก็ได้นะคะ

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลดังภายในชั่วข้ามคืน มีคนกดถูกใจกว่า 3 หมื่นบัญชี และยอดแชร์กว่า 2 หมื่นครั้ง ทั้งนี้คนในโลกโซเชียล ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม ความน่ารักของทั้งคู่เป็นจำนวนมาก อาทิ แต่งยังคะ อยากไปงานแต่ง, รักใครให้ขับรถชน, ลองดูเผื่อเค้าจะรู้ ว่าเราจะจีบ, มาจีบเค้าแบบนี้บ้างสิ, เดี๋ยวรักผิดชอบเอง, ผมขับสิบล้อ ผมต้องทำยังไงครับ อยากจีบ, กรณีนี้ไม่แนะนำสำหรับคนขับสิบล้อนะครับ ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม สาวเจ้าของโพสต์ ยังอัปเดตแชต ที่คู่กรณีทักมาสอบถามอาการอย่างต่อเนื่อง พร้อมระบุว่า ตอนนี้ผู้ชายรู้ถึงการแชร์ต่อ และเป็นกระแสในตอนนี้แล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงอาการบาดเจ็บ และจิ้นเราทั้ง 2 แบบสุด ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ธรินทร์ญา คล้ามทุ่ง

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : อุบัติเหตุสื่อรัก สาวถูกรถชน คู่กรณีดูแลดีจนเอ่ยแซว "ถ้าจะจีบ ไม่ต้องขี่ชนก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2023-06-02T07:12:19Z dg43tfdfdgfd