หนุ่มไลน์แมน หัวร้อน รถพัง-ยางรั่วบ่อย ยกน้ำมันราด จุดไฟเผาเหลือแต่ซาก

หนุ่มไลน์แมน หัวร้อน จักรยานยนต์พัง-ยางรั่วบ่อย ฉุนขาด ยกน้ำมันเบนซินราด จุดไฟเผารถวอดเหลือแต่ซาก ริมถนนในพื้นที่ จ.นครปฐม

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 พ.ค.2566 ร.ต.อ.ณัฐพันธ์ ดำเนินวรกุล รองสารวัตร(สวบสวน) สภ.สามพราน รับแจ้งเหตุพบรถจักรยานยนต์ถูกเผาวอดทั้งคันจนเหลือแต่ซาก ถูกจอดทิ้งไว้ที่บริเวณ ม.2 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

หนุ่มไลน์แมน หัวร้อน จักรยานยนต์พัง-ยางรั่วบ่อย ฉุนขาด ยกน้ำมันเบนซินราด จุดไฟเผารถวอดเหลือแต่ซาก

ที่เกิดเหตุเป็นลานดินถมใหม่ พบรถจักรยานยนต์ถูกไฟเผาไหม้จนเหลือแต่ซาก ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบอยู่นั้น มี นายนิวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี อาชีพไลน์แมน เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมแสดงตัวว่า เป็นเจ้าของรถคันที่ถูกไฟเผาดังกล่าว โดยมีเอกสารประกอบรถจักรยานยนต์ติดมือมาด้วย ทั้งยังบอกว่าเป็นคนจุดไฟเผาด้วยตัวเอง

นายนิวัฒน์ กล่าวว่า ตนทำงานเป็นไลน์แมนส่งของ สาเหตุที่ต้องจุดไฟเผารถตัวเองเนื่องจากรถจักรยานยนต์คันนี้พังบ่อย และเกิดยางรั่วโดยไม่ทราบสาเหตุบ่อยครั้ง ภายในเดือนพ.ค.นี้ ยางรั่วประมาณ 10 ครั้งแล้ว เมื่อวันก่อนยางหน้ารั่ว เมื่อคืนยางหลังก็รั่วอีก

นายนิวัฒน์ กล่าวต่อว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนขับรถจักรยานยนต์ไปรอรับงานอยู่แถวปากซอยวัดเทียนดัด ติดริมถนนเพชรเกษม ซึ่งห่างจากบ้านเพียง 4 กิโลเมตรเท่านั้น ขณะที่นั่งรอ ยังไม่ได้ลูกค้าเลย ปรากฏว่ายางหลังรั่ว จึงต้องขับรถไปเปลี่ยนยางใน ซึ่งร้านยางตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน แต่เมื่อขับรถไปถึงร้านยาง ปรากฏว่าไม่มีเปลี่ยนให้เพราะยางในหมด

นายนิวัฒน์ กล่าวอีกว่า ด้วยความโมโห ประกอบกับตนเป็นคนหัวร้อนด้วย จึงนำเงิน 50 บาทตัดสินใจซื้อน้ำมันเบนซิน หวังจะเผารถให้สิ้นซาก เมื่อได้น้ำมันจึงขับรถจักรยานยนต์กลับไปทั้ง ๆ ที่ยางแบน พอกลับมาจะถึงบ้าน สังเกตเห็นว่ามีลานดินเพิ่งถมใหม่ ห่างจากบ้านเพียง 50 เมตรเท่านั้น จึงนำรถไปจอดแล้วราดน้ำมันเบนซินก่อนจะจุดไฟเผาทันที ส่วนตนก็เดินกลับบ้านพักผ่อนนอนหลังไปจนถึงเช้า

นายนิวัฒน์ กล่าวด้วยว่า ก่อนที่แม่จะมาปลุกเรียก เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจมา จึงนำเอกสารมาแสดงตน สำหรับรถจักรยานยนต์คันที่เผานั้น เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ125 สีเทาแดง ทะเบียน 1ขค8004 กทม. รุ่นปลาวาฬ ซื้อมาในราคา 60,000 บาท เพิ่งจะซื้อมาได้เพียง 2 ปีเท่านั้น ยางรั่วเป็นประจำจึงจุดไฟเผาเลย ยอมรับว่าเพราะความหัวร้อน

2023-05-27T06:39:45Z dg43tfdfdgfd