หนุ่มซิ่งเก๋ง พุ่งชนวงเวียนศรีสุริโยทัย ไฟไหม้เสียชีวิตคารถ

หนุ่มซิ่งเก๋ง พุ่งชนวงเวียนศรีสุริโยทัย ไฟไหม้เสียชีวิตคารถ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่า รถขับมาอย่างเร็วไม่มีการเบรก ก่อนพุ่งชนบริเวณวงเวียนดังสนั่น

เวลา 22.30 น. วันที่ 23 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เก๋งพุ่งชนวงเวียนศรีสุริโยทัย (วงเวียนสระแก้ว) ต.ทะเลชุบศร อ.เมืองลพบุรี เกิดเพลิงลุกไหม้รถ จึงได้ประสานรถน้ำดับเพลิงเทศบาลเมืองลพบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบมีพลเมืองดี กู้ภัย ช่วยกันใช้ถังเคมีดับเพลิง แต่ไม่สามารถดับได้ ก่อนที่รถดับเพลิงจะเข้าสกัดเพลิงไว้ได้ในเวลาต่อมา โดยเจ้าหน้าที่ได้กันประชาชนออกนอกพื้นที่เนื่องจากยังมีกลุ่มควันและน้ำมันรั่วไหลออกมาจากรถ ก่อนที่ควบคุมสถานการณ์ได้ในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบพบเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีเทาดำ ทะเบียน ญผ-8514 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำหงายท้อง ในรถพบร่างชายติดคาอยู่ในซากรถ จึงได้ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายอนุสรณ์ เชื้อเกตุ อายุ 37 ปี

จากการตรวจสอบจากพยานที่อยู่ใกล้ในเหตุการณ์ เล่าว่า รถคันดังกล่าวขับมาจากวงเวียนศาลพระกาฬ ด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นวงเวียน รถเก๋งได้พุ่งชนเสียงดังสนั่น เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจาย ล้อรถหลุดกระเด็น ยางระเบิด ความแรงของรถทำให้รถ เหินข้ามเข้าไปตกในวงเวียนก่อนไฟลุกท่วมเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ.พระนารายณ์มหาราช ต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : หนุ่มซิ่งเก๋ง พุ่งชนวงเวียนศรีสุริโยทัย ไฟไหม้เสียชีวิตคารถ

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-04-23T18:20:11Z dg43tfdfdgfd