ส่องโชว์รูม PORSCHE STUDIO SIAM PARAGON สถาปัตยกรรมใหม่ครั้งแรกในไทย

นายธนบดี กุลทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว Porsche Studio Siam Paragon สถาปัตยกรรมใหม่ ภายใต้แนวคิด ‘Destination Porsche’ ครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ปอร์เช่ ผนึกพันธมิตร ลดสารประกอบคาร์บอนจากขั้นตอนการผลิตรถสปอร์ต

คันเดียวในโลก ! ปอร์เช่ เปิดตัวรถ 7 สี รุ่นฉลอง 30 ปี ในไทย

การจำหน่ายรถยนต์กำลังมีการเปลี่ยนแปลง และปอร์เช่คือแบรนด์ที่อยู่บนการเคลื่อนไหวดังกล่าว ด้วยการแปลงโฉม Porsche Studio Siam Paragon พร้อมต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ประสบการณ์ของการเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวปอร์เช่

สำหรับ Porsche Studio นับเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธการจำหน่ายรถยนต์ในอนาคต รูปแบบการจำหน่ายสินค้าใจกลางเมืองที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ และสร้างความประทับใจต่อแบรนด์ โดยมีสถานที่ตั้งบริเวณใจกลางเมือง เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าเยี่ยมชม ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครที่ศูนย์การค้า Siam Paragon คือหนึ่งในจุดหมายปลายทางของธุรกิจชั้นนำแห่งการจำหน่ายสินค้าระดับพรีเมียม

Porsche Studio Siam Paragon จึงเป็นสถานที่ที่ลงตัวของสภาพแวดล้อมอันหรูหรา ตรงกับแนวทางกลยุทธการจำหน่ายของ “Destination Porsche” ที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ของแบรนด์รถสปอร์ตชั้นนำแห่งโลก สายเลือดเยอรมนี สัมผัสบรรยากาศอบอุ่น ร่วมสมัย สไตล์ contemporary boutique

นอกจากนี้ Studio แห่งใหม่ ยังมีการเพิ่มพื้นที่สำหรับจัดแสดงรถยนต์ได้ถึง 3 คัน ท่ามกลางบรรยากาศภายในห้องรับแขกที่พร้อมต้อนรับด้วย private fitting lounge พื้นที่สังสรรค์เพื่อความผ่อนคลาย และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของผู้มีรสนิยมเดียวกัน ภายในได้รวบรวมตัวอย่างของอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ปอร์เช่ไว้อย่างครบถ้วน เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้รังสรรค์ปรับแต่งรถสปอร์ตในฝันได้ทุกรุ่นที่ต้องการแบบไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ตกแต่งจาก Porsche Tequipment หรือ Porsche Exclusive Manufaktur

2023-05-27T06:46:42Z dg43tfdfdgfd