ล่าสาวใหญ่ มอมยาโชเฟอร์รถตู้ ชวนกินเบียร์ ก่อนลิ้นแข็ง ตื่นอีกทีข้างรถ สูญเป็นแสน

ล่าสาวใหญ่ มอมยาโชเฟอร์รถตู้ ชวนคุยดื่มเบียร์ ก่อนมึนหัว ลิ้นแข็ง ตื่นอีกทีนอนข้างรถ สร้อยคอ-เงินสด หายเกลี้ยง สูญกว่า 1 แสนบาท ตร.ออกประกาศจับล่าตัว

เมื่อวันที่ 4 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ออกประกาศจับ สาวใหญ่คนหนึ่ง เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งจาก นายสิน อายุ 68 ปี อาชีพขับรถตู้โดยสารสาธารณะ สายสระบุรี-ตลาดโรงเกลือ ทะเบียนป้ายเหลืองหมายเลข 10-1778 ปราจีนบุรี ว่า ถูกผู้โดยสารที่เป็นสาวใหญ่ อายุประมาณ 50 ปี มอมยา แล้วรูดทรัพย์สินที่ติดตัว พร้อมกับเงินสดไปจนหมด มูลค่าประมาณ 1 แสนบาท เมื่อคืนวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา

นายสิน ให้รายละเอียดว่า ช่วงบ่ายรับผู้โดยสารคนดังกล่าวจากสถานีขนส่งสระบุรี มุ่งหน้าสู่ตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ เมื่อถึงบ้านดงงูเป็นเวลาพลบค่ำ และผู้โดยสารลงจากรถจนหมด เหลือเพียงหญิงสาว 1 คน อายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อเหลือง นุ่งกระโปรงสีขาว สะพายกระเป๋าหนังสีดำ นั่งอยู่เบาะหลังคนขับเพียงคนเดียว

หญิงคนดังกล่าว ชวนตนคุยและบอกว่าจะข้ามฝั่งไปปอยเปต แต่ลืมเอกสารจึงข้ามไปไม่ได้ จากนั้นจึงชวนตนไปหาเบียร์ดื่ม จึงจอดรถแวะซื้อเบียร์ 2 ขวด แล้วขับไปจอดดื่มเบียร์ด้วยกันจนหมด ต่อมาหญิงคนดังกล่าวชวนไปดื่มเบียร์ต่อที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จึงสั่งเบียร์มาดื่มอีก 2 ขวด ขณะที่ดื่มอยู่ ตนรู้สึกมึนหัว ลิ้นแข็ง จึงพยายามเดินกลับมาที่รถ จากนั้นจึงหมดสติไป

มาทราบภายหลังว่า มีคนพบเห็นตนนอนหมดสติที่ข้างรถ จึงช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ และแพทย์ตรวจพบว่ามีสารพิษในกระเพาะอาหาร และเมื่อตรวจสอบแล้วพบทรัพย์สินภายในตัว

ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท, สร้อยข้อมือทองคำ หนัก 2 บาท, พระเลี่ยมทอง 2 องค์, แหวนทองคำหนัก 2 สลึง 2 วง, และเงินสดอีกประมาณ 10,000 บาท รวมแล้วประมาณ 1 แสนบาท หายไปจนหมด จึงมั่นใจว่าถูกมอมยา แล้วรูดทรัพย์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุเห็นว่าเหยื่อมีอายุมาก และมีทรัพย์สินติดตัวเป็นจำนวนมาก จึงถูกวางแผนรูดทรัพย์

ผกก.สภ.คลองลึก จึงรายงานเหตุไปยัง พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญาณุสนธ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว และร้องขอให้ส่งสายสืบมาทำงานร่วมกับสายสืบของ สภ.คลองลึก ลงพื้นที่เกิดเหตุเก็บพยานหลักฐานอย่างละเอียด และเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ดังนั้นใครพบเบาะแส ให้แจ้งมาที่ สภ.คลองลึก ทันที โทร 0-3723-0222 หรือ โทร 08-1295-9934 และคาดว่า จะได้ตัวผู้ก่อเหตุเร็วๆ นี้

ที่มา มติชน

     

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ล่าสาวใหญ่ มอมยาโชเฟอร์รถตู้ ชวนกินเบียร์ ก่อนลิ้นแข็ง ตื่นอีกทีข้างรถ สูญเป็นแสน

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-05-04T10:17:14Z dg43tfdfdgfd