ระทึก กระบะเลี้ยวตัดหน้าฟอร์จูนเนอร์ เบรกไม่ทันพุ่งชน ตาย 1 เจ็บ 6

สลด กระบะเลี้ยวตัดหน้ารถฟอร์จูนเนอร์ขึ้นเนิน เบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างแรง ตาย 1 เจ็บ 6 คน บริเวณถนนทางหลวงชนบท หน้าด่านเขาใหญ่-วังน้ำเขียว พลเมืองดีได้ช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บออกจากรถเพื่อส่ง รพ.

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 67 พ.ต.ต.ประยงค์ หวังกุลกลาง สว.สอบสวน สภ.หมูสี จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันบนถนนทางหลวงชนบท สายหน้าด่านเขาใหญ่-วังน้ำเขียว หน้ารีสอร์ตเทียนอุดม หมู่ 4 บ้านปอหู ต.โป่งตาลอง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วย พ.ต.อ.โยธิน วรรณทวี ผกก.สภ.หมูสี พ.ต.ท.ราเชนทร์ อุ่นจันทึก สว.จราจร พร้อมกำลังตำรวจจราจร หน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน ปากช่อง รุดไปยังที่เกิดเหตุ

             

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ แค็บ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บว.6685 บุรีรัมย์ หัวรถทิ่มตกลงข้างถนน สภาพรถประตูข้างซ้ายและแค็บพังยับ ภายในรถทั้งที่นั่งคนขับ ผู้โดยสารนั่งหน้าคู่คนขับและบริเวณแค็บหลังพบผู้บาดเจ็บจำนวน 6 ราย และผู้โดยสารที่เป็นหญิงนั่งอยู่หลังซ้ายอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว พลเมืองดีได้ช่วยกันนำร่างออกจากรถ ประกอบกับมีพยาบาลที่มาพักในรีสอร์ตเทียนอุดมฝั่งตรงข้ามออกมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล จึงได้นำผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลมกุฏคีรีวัน เขาใหญ่ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 3 กม. 

          

บริเวณใกล้เคียงกัน พบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฆล.4771 กรุงเทพมหานคร สภาพมุมซ้ายและด้านหน้าพังยับ มีนายวีระศักดิ์ ปุยขุนทด เป็นคนขับและผู้โดยสาร 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

จากการสอบสวน นายวิชาญ สุขเจริญ อายุ 34 ปี ขับรถกระบะอีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ สีเทา ทะเบียน 4 ขง. 1838 กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นางพัชรินทร์ สุขเจริญ อายุ 32 ปีภรรยานั่งด้านซ้ายคู่คนขับ ขับรถออกมาจากบ้านพี่สาวในซอยกำนันวิฑูรย์ 1 เพื่อจะเลี้ยวขวาไปทางโรงพยาบาลมงกุฏคีรีวัน จอดรออยู่ปากซอยพอดีกับที่รถกระบะคันเกิดเหตุจะเลี้ยวจากฝั่งตรงข้ามหน้ารีสอร์ต ขณะกำลังขับข้ามถนนมีรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์วิ่งขึ้นเนินและเป็นทางโค้งมาด้วยความเร็วพุ่งชนรถกระบะอย่างจังจนกระเด็นตกถนนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

        

พ.ต.ต.ประยงค์ หวังกุลกลาง สว.สอบสวน สภ.หมูสี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ารถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บว- 6685 บุรีรัมย์ มีนายสุพิน ประจงรัมย์ เป็นคนขับ บรรทุกคนงานชาวกัมพูชา วิ่งจาก ต.หมูสี มุ่งหน้า เลี้ยวขวาจะเข้าซอย กำนันวิฑูรย์ 1 ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามและมีรถโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน ฆล.4771 กรุงเทพมหานคร มี นายวีระศักดิ์ ปุยขุนทด  เป็นคนขับ วิ่งมาจาก อ.วังน้ำเขียว มุ่งหน้าจะไป ต.หมูสี ปากช่อง ก่อนถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งขึ้นเนินขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถกระบะกลางคันขณะกำลังจะข้ามถนน รถทั้ง 2 คันกระเด็นคนละทิศ จนทำให้มีคนงานเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ เป็นชาวกัมพูชา นั่งมาในรถกระบะบาดเจ็บและเสียชีวิต ตรวจแล้วไม่พบรอยเบรก กำลังตรวจสอบเอกสาร และสอบสวนพยานเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ระทึก กระบะเลี้ยวตัดหน้าฟอร์จูนเนอร์ เบรกไม่ทันพุ่งชน ตาย 1 เจ็บ 6

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2024-07-22T06:54:39Z dg43tfdfdgfd