ชนแล้วหนี! สาวโดดเกาะหน้ารถร้องให้ช่วย เก๋งไม่สนขับซิ่งหนี

เฟซบุ๊ก ก้อง อย่างยัน โพสต์ คลิป ยาวเกือบ 7 นาที “ชนแล้วหนี แยกวชิระ มุ่งหน้า สะพานกรุงธน เช้านี้ 24/7/67” โดยเป็นเหตุการณ์ ขณะมีหญิงสาวเกาะอยู่หน้ารถเก๋งฮอนด้า บริโอ้ สีขาว ทะเบียน กาญจนบุรี

ขณะที่คนขับรถก็เป็นผู้หญิง ลงจากมาลักษณะต่อว่า โดยสาวที่เกาะหน้ารถก็บอกว่า เขาขับรถชนแล้วหนี โดยชี้รอยเก๋งลักษณะไปชนมา ก่อนคนขับรถพยายามโต้เถียงและขึ้นไปขับรถ

12 ขั้นตอน 2 รูปแบบ ลงทะเบียนแอปพลิเคชัน “ทางรัฐ”

เช็ก 10 เส้นทางใหม่ ขสมก. เริ่มให้บริการ 25 ก.ค.นี้

โดยไม่สนว่ามีหญิงสาวเกาะอยู่หน้ารถ หญิงสาวพยายามตะโกนบอกให้คนช่วยว่ารถเก๋งคันนี้ชนแล้วหนี ซึ่งหญิงสาวยังเกาะหน้ารถที่ขับออกไปด้วยความเร็ว

ขณะที่ผู้ใช้ถนน ไรเดอร์ ที่เห็นเหตุการณ์ก็พยายามบอกให้จอดรถไปพูดคุยกันก่อน แต่คนขับยังออกรถไป ขณะหญิงสาวเกาะหน้ารถกรีดร้อง กระทั่งไปจอดที่แยกติดไฟแดง

ไรเดอร์พยายามบอกหญิงสาวที่เกาะหน้ารถให้ออกมาก่อน เกรงจะเป็นอันตราย ก่อนเก๋งจะขับเบี่ยงแล้วหนีไป หญิงสาวที่เกาะรถพยายามดึงรถแต่ไม่ทัน สุดท้ายก็หลุดจากหน้ารถเก๋งออกมา

โดยคนขับมอเตอร์ไซค์ไรเดอร์หลายคันก็ขับตามไป โดยมอเตอร์ไซค์บางคันก็บอก เอารถไปขวางรถเก๋งไว้ ก็ถูกรถเก๋งชนด้วย อันตรายมาก ก่อนรถเก๋งดังกล่าวจะขับหนีไป

ทีมข่าวพยายามติดต่อผู้เสียหาย เพื่อสอบถามเพิ่มเติม ทราบว่า ผู้เสียหายไม่สะดวกเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม แต่ได้มาแจ้งความและร้อยเวรได้ออกหมายเรียกแล้ว

2024-07-25T04:39:45Z dg43tfdfdgfd