จุดเทียนส่องดูถังน้ำมันรถ ระเบิดตูมไฟไหม้บ้านทั้งหลัง

วันที่ 24 ก.ค. 2567เจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุไฟไหม้ที่บ้านหลังหนึ่งในบ้านตะตึงไถง ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ โดยระดมฉีดน้ำเลี้ยงไว้เพื่อไม่ให้ลุกลามไปอีกหลัง พร้อมกับมีเสียงคล้ายระเบิดดังเป็นระยะๆ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ไฟที่ลุกไหม้ดับลงและบ้านเสียหายทั้งหลัง

ห่างกันเล็กน้อยพบนายบิดา เกิดเหมาะ อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ มีบาดแผลถูกไฟไหม้บริเวณขาด้านซ้าย ตั้งแต่หัวเข่าถึงข้อเท้า อาการรู้สึกตัวดี รถพยาบาลกู้ภัยสุรินทร์ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์

ชนแล้วหนี! สาวโดดเกาะหน้ารถร้องให้ช่วย เก๋งไม่สนขับซิ่งหนี

เช็ก 10 เส้นทางใหม่ ขสมก. เริ่มให้บริการ 25 ก.ค.นี้

จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียง เล่าว่า คุณตานั้นได้ออกไปซื้อน้ำมันเบนซินเพื่อที่นำมาเติมรถจักรยานยนต์ที่จอดหมดอยู่ พอมาถึงก็เทน้ำมันลงใส่รถจักรยานยนต์ พร้อมกับจุดเทียนและนำมาส่องดูที่ช่องเติมน้ำมัน จึงเกิดระเบิดและเปลวไฟลุกขึ้นลามไปที่กองไม้เก่าที่อยู่ด้านข้างจึงทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว และคุณตาได้วิ่งออกมานอนอยู่ข้างบ้านของลูกชายซึ่งได้รับบาดเจ็บโดนไฟลวกเจ็บที่ขาด้านซ้าย

ด้านนายจักรพันธ์ เกิดเหมาะ ลูกชาย เจ้าของบ้าน เล่าว่า ช่วงตอนเกิดเหตุตนนั้นได้นอนอยู่ภายในบ้านอีกหลัง ที่อยู่ข้างๆ กัน และได้ยินเสียงคล้ายระเบิด จึงได้รีบออกมาเปิดประตูบ้านก็เห็นไฟกำลังลุกไหม้ที่บ้านพ่อ ตนตกใจมากพร้อมกับรีบมองหาพ่อจึงพบว่าพ่อนอนที่พื้นมีบาดแผลที่ขาด้านซ้าย ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ

2024-07-25T04:54:50Z dg43tfdfdgfd