กดผิดชีวิตเปลี่ยน สาวเมาเรียกรถกลับบ้านผิด ได้กระบะตู้ทึบมาแทนเก๋ง

หนุ่มเผยเรื่องเตือนใจสายเมา หลังเจอลูกค้ากดแอปฯ เรียกรถผิด จากรถเก๋งกลายเป็นรถตู้ทึบขนของ สุดท้ายจบสวย มีเพื่อนมารับกลับบ้านเรียบร้อย

วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 มีรายงานว่า โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ken Jatupol ที่ได้โพสต์ภาพหญิงสาวรายหนึ่งที่เมาไม่ได้สติ นั่งหลับอยู่บนรถตู้ทึบ ลงในกลุ่ม รถรับจ้างขนของราคาถูก ขนย้ายทั่วประเทศ โดยระบุว่า "ขออนุญาตเจ้าตัวเรียบร้อยแล้วนะครับ รอจนสร่าง งานไม่ได้วิ่ง เพื่อนมารับเรียบร้อย รถตัวเองแต่ตัวผมเองไม่กล้าขึ้นรถเลย ตามสบายครับลูกค้า

ฝากเตือนตอนเมาดูแอปฯ ดีๆ นะครับลูกค้า กดเรียกรถผิดรึเปล่าครับ นี่ตู้ทึบนะครับไม่ใช่แกร๊บบบ แปลกๆ รับของอะไรหน้าร้านเหล้า" ซึ่งต่อมาได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชมเจ้าของโพสต์ เพราะการเมาไม่ได้สติแบบนี้หากเจอคนไม่ดี อาจจะเกิดอันตรายได้

จากการสอบถาม คุณเคน จตุพล เจ้าของโพสต์ เปิดเผยกับทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงประมาณเที่ยงคืนของวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ผมได้วิ่งงานเสริมรับจ้างขนของ โดยรถกระบะตู้ทึบผ่านแอปฯ ของค่ายหนึ่ง แล้วเวลาประมาณเที่ยงคืนมีงานเด้งมาแถวบรรทัดทอง ก็ไปตามโลเคชันที่ได้รับมอบหมายมา 

พอไปถึงหน้างานก็พบว่าเป็นสถานที่บันเทิงแห่งหนึ่ง ผมก็ไม่เอะใจอะไร สักพักพี่เขาเดินมา แล้วถามว่าใช่รถทะะเบียนนี้ไหม ผมบอกใช่เขาก็เปิดประตูเข้าไปในรถ ผมก็งง เลยลงจากรถแล้วถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานว่าผมไม่ได้ทำอะไรเขาครับ จากนั้นแล้วมีโทรศัพท์ของพี่ผู้หญิงรายนี้โทรเข้ามา ผมเลยขอรับสายแล้วบอกพิกัดว่าอยู่หน้าร้านตรงนี้ๆ นะ แล้วเพื่อนเขาก็มารับ คืนนั้นผมเลยเข้าบ้านไม่ได้รับงานต่อเลยครับ.

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ken Jatupol

(อ่าน "ข่าวโซเชียล" ทั้งหมดที่นี่)

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : กดผิดชีวิตเปลี่ยน สาวเมาเรียกรถกลับบ้านผิด ได้กระบะตู้ทึบมาแทนเก๋ง

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2024-07-22T12:55:22Z dg43tfdfdgfd