TESLA เตรียมเปิดศูนย์บริการแห่งแรกในไทยเดือน ก.ค. นี้

เทสลา (Tesla) เตรียมเปิดศูนย์บริการ Tesla แห่งแรกในประเทศไทยพร้อมสถานีซูเปอร์ชาร์จ เพิ่มเติม และเปิดบริการศูนย์ซ่อมรถ Tesla โดยศูนย์บริการ Tesla แห่งใหม่ ณ ถนนรามคำแหง โดยจะมีกำหนดเปิดให้บริการในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะประกอบไปด้วยโชว์รูม ศูนย์บริการครบวงจร สถานที่ส่งมอบรถ ศูนย์ซ่อมรถที่ได้รับการอนุมัติจาก Tesla และศูนย์ศึกษาที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าที่ล้ำหน้าที่สุดของ Tesla พร้อมกับเทคโนโลยีขับเคลื่อนอัตโนมัติและการวางแผนการชาร์จ 

จับตาดีลใหญ่ ! MGC-ASIA หลังคว้าสิทธิ์ซ่อมสี-ตัวถัง TESLA ในไทยรายแรก

เปิดแล้ว ! สถานี Tesla Supercharger แห่งแรกในประเทศไทย

ทั้งนี้ การเปิดศูนย์บริการ Tesla จะช่วยเร่งให้ประเทศไทยปรับตัวรูปแบบการใช้ชีวิตและนวัตกรรมของรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงช่วยขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงไปสู่อนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้นด้วย

ขณะที่ Tesla ได้เปิดบริการการซ่อมบำรุงรักษาผ่านแอป Tesla เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ซึ่งเจ้าของ Tesla สามารถกำหนดระยะเวลาของการบริการได้โดยตรง และสื่อสารกับที่ปรึกษาด้านบริการของ Tesla พร้อมสามารรับรู้ถึงกระบวนการการดำเนินงานระหว่างรถยนต์และทางศูนย์บริการ ทั้งนี้ Tesla มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าอย่างดีเยี่ยมและยกระดับ ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถอย่างต่อเนื่องให้กับผู้ที่ชื่นชอบ Tesla ทุกคน

นอกจากนี้ Tesla มีเป้าหมายที่จะสร้าง สถานีซูเปอร์ชาร์จ 7 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นไตรมาสที่ 2/2566 ซึ่งสถานีซูเปอร์ชาร์จ ที่กำลังจะสร้างเพิ่มขึ้นในกรุงเทพฯ จะตั้งอยู่ที่ไอคอนสยาม ควบคู่ไปกับการสร้างสถานีซูเปอร์ชาร์จ แห่งแรกนอกกรุงเทพฯ ซึ่งจะอยู่ในพื้นที่พัทยา

ปัจจุบัน สถานีซูเปอร์ชาร์จ ที่มีอยู่ 3 แห่งในกรุงเทพฯ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพระราม 2 และเซ็นทรัลพระราม 3 ซึ่งผู้ขับขี่จะสามารถชาร์จรถได้ระยะทางสูงสุด 308 กม. ในเวลาเพียง 15 นาที จึงช่วยให้ผู้ขับขี่มีอิสระในการเดินทาง 

2023-06-02T05:33:51Z dg43tfdfdgfd