รถขนน้ำมันเถื่อนตรัง-พัทลุง คนขับหลับใน ชนไฟลุก สาหัส 2

เหตุระทึก รถเก๋งบรรทุกแกลลอนน้ำมันเต็มคันรถ ใช้ถนนเพชรเกษม ผ่าน อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง คนขับหลับในชน จยย.ก่อนพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า ไฟไหม้ลุกท่วมคัน คู่กรณีบาดเจ็บสาหัส 2 เผยจุดเกิดเหตุเป็นเส้นทางใช้ขน "น้ำมันเถื่อน" เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง  

วันที่ 10 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่กู้ภัยศรีนครินทร์ จ.พัทลุง พร้อมด้วยรถน้ำของเทศบาลในพื้นที่เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสายเพชรเกษม ตรัง-พัทลุง ท้องที่หมู่ 1 ตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส ทะเบียน กพ 1966 จังหวัดสุราษฎร์ธานี สภาพพุ่งชนกับเสาไฟฟ้ามีไฟลุกท่วมจึงเร่งเข้าควบคุมไม่ให้ไฟลุกลาม ใช้เวลาร่วมชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ ส่วนภายในรถเก๋งเจ้าหน้าที่พบเศษแกลลอนน้ำมันจำนวนมาก ทั้งยังมีคราบน้ำมัน บนถนนด้วย

ในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อคือ นายสนอง แก้วทอง อายุ 56 ปี คนขับขี่รถเก๋ง มีแผลถูกไฟไหม้คลอกตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ซึ่งช่วงจังหวะที่ไฟกำลังลุกไหม้นายสนอง ได้ตะเกียกตะกายหนีตายออกมาจากตัวรถมาขอความช่วยเหลือ ส่วนนายอนันตชัย เพ็งเล็ง อายุ 55 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนสลบอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลทั้งสอง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นอาการโคม่า

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายสนอง ได้ขับรถยนต์เก๋งจากจังหวัดตรัง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองจังหวัดพัทลุง ในรถบรรทุกแกลลอนน้ำมันเต็มคัน มาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนกับรถจักรยานยนต์ของนายอนันต์ชัย ก่อนจะพุ่งไปชนเสาเสาไฟฟ้า เกิดไฟลุกท่วม โดยเปลวไฟได้ลุกลามไปยังบ้านของชาวบ้านได้รับความเสียหายเล็กน้อย 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่า น้ำมันที่อยู่ภายในรถยนต์เก๋งเป็นน้ำมันเถื่อนหรือไม่ หากพบเป็นน้ำมันเถื่อนก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มกับคนขับรถเก๋งด้วย สำหรับเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางที่กลุ่มนักค้าน้ำมันเถื่อนใช้เป็นทางลัด ได้การลักลอบขนส่งน้ำมันและเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง 

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : รถขนน้ำมันเถื่อนตรัง-พัทลุง คนขับหลับใน ชนไฟลุก สาหัส 2

ตามข่าวก่อนใครได้ที่

- Website : www.thairath.co.th

- LINE Official : Thairath

2024-06-10T09:04:47Z dg43tfdfdgfd