เบนท์ลีย์ เผยโฉม BENTAYGA 3 รุ่นพิเศษฉลองวันสตรีสากล

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเดือนแห่งประวัติศาสตร์ของสตรีด้วยการเผยโฉม Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ 3 รุ่นที่มาพร้อมกับการรังสรรค์ในแบบพิเศษเพื่อเป็นการยกย่อง 'Bentley Girls' ผู้มีชื่อเสียงอย่าง แมรี่ ปีเตอร์ บรูซ, โดโรธี พาเก็ต และ ไดอาน่า บาร์นาโต วอล์คเกอร์

2 ดีไซเนอร์หญิงอย่าง Emma Carruthers และ Georgia Gough ได้สร้างสรรค์ผลงานอันโดดเด่นเพื่อตีความเอกลักษณ์ 3 แบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสตรีผู้มีบทบาทในประวัติศาสตร์หน้าสำคัญตลอด 105 ปีของเบนท์ลีย์ โดยไม่เพียงแต่ Bentley Boys เท่านั้น แต่ Bentley Girls ก็ได้มีส่วนในการสร้างบันทึกหน้าสำคัญในประวัติศาสตร์เช่นเดียวกัน ซึ่งความสำเร็จของพวกเธอก็ได้รับการยกย่องผ่านการรังสรรค์ Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ 1 เดียวในโลกที่จะมอบความหรูหราและอรรถประโยชน์ในแบบอัครยนตรกรรมอเนกประสงค์ที่สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวกับไลฟ์สไตล์อันน่าทึ่งของพวกเธอ

สำหรับการรังสรรค์จะมาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ผสานการออกแบบพิเศษจากเรื่องราวของ Bentley Girl แต่ละคนสู่การตีความในแบบร่วมสมัยผ่านอัครยนตรกรรมในยุคปัจจุบัน

โครงการ Extraordinary Women ของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จัดทำขึ้นเพื่อให้คำปรึกษาและสร้างแรงบันดาลใจเพื่อพัฒนาผู้นำหญิงสาวคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะนักศึกษาหญิงในสาขาวิศวกรรมศาสตร์ สาขาการออกแบบ สาขาเทคโนโลยี และสาขาธุรกิจ โดยโครงการนี้ได้สนับสนุนกลยุทธ์ Beyond100 ของเบนท์ลีย์ที่มีเป้าหมายในการเป็นผู้ผลิตรถยนต์หรูที่มีความหลากหลายและพนักงานมีความเป็นตัวของตัวเองในสถานที่ทำงานมากที่สุดเฉกเช่นเดียวกับรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันกับการรังสรรค์ในแบบเฉพาะตัว

2024-04-22T13:31:11Z dg43tfdfdgfd