ค่ายรถไฟฟ้า POCCO แจงแล้ว หลังสาวสับใช้เป็นปี ‘ไม่ได้ป้ายขาว’ นึกว่าขับรถเถื่อน

ค่ายรถไฟฟ้า POCCO แจงแล้ว หลังสาวสับใช้เป็นปี ‘ไม่ได้ป้ายขาว’ นึกว่าขับรถเถื่อน

จากกรณีนักธุรกิจสาวชาวเชียงใหม่ ขอความช่วยเหลือหลังซื้อรถยนต์ไฟฟ้าค่ายหนึ่ง ใช้งานมาครบ 1 ปี แต่ยังไม่ได้ป้ายทะเบียนสักทีจนรู้สึกเหมือนขับรถเถื่อน และอ้างว่ามีผู้เสียหายหลายราย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน เฟซบุ๊กเพจ POCCO Thailand (รถยนต์ป๊อคโค่) ได้โพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า เรียนลูกค้าทุกท่านของ Pocco

จากกรณีที่มีลูกค้าได้ซื้อรถยนต์ไฟฟ้ากับ Pocco ได้ออกมาโพสถึงปัญหาของการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้า Pocco ที่ไม่สามารถจดทะเบียนได้ ทางเราได้มีการดำเนินการติดต่อลูกค้าท่านนี้เพื่อพูดคุยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในเรื่องการจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้าของ Pocco ที่เกิดความล่าช้าในการดำเนินการ รวมถึงการอัพเดตให้ทุกท่านทราบ

Pocco ขอเรียนแจ้งลูกค้าทุกท่านให้ทราบว่า ในขณะนี้การจดทะเบียนได้ดำเนินการทยอยจดทะเบียนให้กับลูกค้าที่ส่งมอบแล้ว และได้ดำเนินการทยอยติดต่อลูกค้าเพื่อขอข้อมูลและเอกสารเพิ่มเติม

ตามลำดับ

ขอให้ลูกค้าทุกท่านไว้วางใจและเชื่อใจใน Pocco เราจะดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ และนำข้อผิดพลาดในครั้งนี้มาปรับปรุงและพัฒนาในอนาคตต่อๆไป

หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ คุณวรรณ หมายเลขโทรศัพท์ 085-1238186 ในเวลาทำการ 8.30 – 17.30

บริษัทฯขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้ขอแสดงความนับถือ,

Pocco”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยหลายรายสอบถามว่าแล้วทำไมเพิ่งชี้แจง ตลอดเวลา 1 ปี ทำไมไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ เป็นต้น

2023-06-02T12:33:57Z dg43tfdfdgfd