‘กรุงศรีออโต้ฯ’ ลุยตลาดประกันภัยยานยนต์ ตั้งเป้าเบี้ยโต 20%

‘กรุงศรีออโต้ฯ’ ลุยตลาดประกันภัยยานยนต์ ตั้งเป้าเบี้ยโต 20%

เมื่อวันที่ 25 เมษายน นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้กรุงศรีออโต้ยังเดินหน้าบุกตลาดประกันภัยยานยนต์ โดยวางกลยุทธ์ชู 3 คุณสมบัติเด่น ‘คุ้มค่าตามงบ – เข้าถึงง่าย – ใส่ใจทุกความต้องการ’ เพื่อความคุ้มค่าของเจ้าของรถ ผ่านการเปิดตัวแคมเปญซีรี่ส์ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ ‘เปรียบเทียบประกันจริงจัง ได้ดีลปังแบบออโต้’ ที่มุ่งเน้นสื่อสารให้ลูกค้าใส่ใจในเรื่องของความคุ้มครองตัวบุคคลหรือตัวรถเพิ่มขึ้น เพื่อประโยชน์สูงสุดในการใช้บริการประกันภัยยานยนต์ พร้อมมอบโปรโมชันส่วนลดพิเศษตลอดปี 2567

“จากความสำเร็จของ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เราอำนวยความสะดวกลูกค้าด้วยการเปรียบเทียบกรมธรรม์เพียงแค่บอกงบ และไม่หยุดนิ่งที่จะต่อยอดบริการเพื่อดูแลเจ้าของรถให้

ดียิ่งขึ้น ด้วยจุดแข็งของเราคือความน่าเชื่อถือของการเป็นผู้นำด้านสินเชื่อยานยนต์ ความโปร่งใสในเรื่องของราคา การให้รายละเอียดลูกค้าที่ครบถ้วน เพื่อเลือกประกันที่คุ้มค่าจากพันธมิตรบริษัทประกันภัยยานยนต์กว่า 15 ราย”

นางสาวชญาน์ธิป กล่าวว่า มีเป้าหมายที่จะขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมผู้ใช้รถในประเทศไทยเพิ่มขึ้น ตั้งเป้าเบี้ยประกันยานยนต์ของปี 2567 เติบโต 15-20% มั่นใจว่า กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้ใช้รถในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้สำหรับโปรโมชันพิเศษภายใต้แคมเปญ ‘เปรียบเทียบประกันจริงจัง ได้ดีลปังแบบออโต้’ ครอบคลุมทั้งรถยนต์ และ บิ๊ก ไบค์ สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยยานยนต์ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2567 รับส่วนลดทันที สูงสุด 3,000 บาท

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ‘กรุงศรีออโต้ฯ’ ลุยตลาดประกันภัยยานยนต์ ตั้งเป้าเบี้ยโต 20%

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.matichon.co.th

2024-04-25T14:14:24Z dg43tfdfdgfd